Tin tức

WATEC tài trợ 01 thiết bị quan trắc, giám sát ngập ;ụt cho quận Thanh Khê

WATEC tài trợ 01 thiết bị quan trắc, giám sát ngập ;ụt cho quận Thanh Khê

Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Kỹ thuật Tài nguyên nước (WATEC) là doanh nghiệp khoa học công nghệ, có trụ sở tại số 299, Huỳnh Ngọc Huệ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. 
Tháng 7/2023 vừa qua, WATEC đã tài trợ và hoàn thành lắp đặt 01 thiết bị quan trắc, giám sát ngập lụt tự động tại quận Thanh Khê, cụ thể là khu vực Khe Cạn, phường Thanh Khê Tây.
Khu vực Khe Cạn là một trong những vùng dân cư dễ bị ngập úng cục bộ mỗi khi trải qua các trận mưa lớn cực đoan, người dân vô cùng khổ sở khi nhà cửa bị ngập thường xuyên. Để triển khai các phương án ứng phó và cảnh báo kịp thời đến người dân, thiết bị sẽ quan trắc độ ngập lụt theo thời gian thực (mực nước tại vị trí lắp đặt) và tức thì nhắn tin cảnh báo đến các cá nhân liên quan khi độ ngập tại vị trí lắp đặt vượt ngưỡng cảnh báo (được cài đặt theo yêu cầu cụ thể của cộng đồng). 
Đây cũng là trách nhiệm xã hội của WATEC đối với địa phương, nơi Công ty đóng trụ sở và sinh hoạt. WATEC hy vọng với đóng góp này có thể giảm nhẹ rủi ro do thiên tai, ngập lụt gây ra trên địa bàn quận trong các đợt mưa lũ sắp tới.

 

Bài trước Bài sau