Tin tức

20 năm - Hành trình Kiến tạo và Phụng sự

20 năm - Hành trình Kiến tạo và Phụng sự

Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển kỹ thuật Tài nguyên nước (WATEC) được thành lập vào năm 2003, chỉ với một số ít người và nguồn lực rất hạn chế. Trải qua nhiều khó khăn thử thách, có lúc tưởng chừng không vượt qua nổi nhưng với sự nhạy bén, linh hoạt trong hoạt động sản xuất kinh doanh, liên tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới và đặc biệt là luôn lấy chữ Tín làm hàng đầu nên WATEC đã từng bước phát triển và bay cao hơn, vươn xa hơn.
Từ một doanh nghiệp chuyên về tư vấn xây dựng, WATEC đã chuyển mình mạnh mẽ sang nghiên cứu, ứng dụng công nghệ quan trắc khí tượng thủy văn và cảnh báo thiên tai và nhanh chóng trở thành doanh nghiệp KHCN có thương hiệu ở tầm quốc gia. Ngay trong ngày kỷ niệm 20 năm thành lập công ty hôm nay, Hệ thống Đo mưa tự động chuyên dùng Vrain của WATEC đã vượt 2500 trạm. Trong điều kiện phải đối diện với rất nhiều rào cản về công nghệ, nguồn vốn, trình độ quản lý, nhưng chỉ trong 07 năm, số lượng và tỷ lệ bao phủ trạm đo mưa tự động Vrain như hôm nay có thể xem như là một thành quả “thần kỳ” của WATEC.
Hai mươi năm qua là một quá trình không ngơi nghỉ, một quá trình mà WATEC đã từng bước thay đổi, thay đổi từ sản phẩm dịch vụ cho đến phương thức quản trị doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh nhưng luôn kiên trì với mục tiêu, giá trị cốt lõi, đó là “Chất lượng - Chữ Tín - Trách nhiệm - Sáng tạo và Chuyên nghiệp”. Chắc hẳn, khi hồi tưởng lại những ngày đầu chập chững đó, mỗi thành viên đã và đang tiếp tục gắn bó với WATEC không thể không quên những công trình Thủy điện Khe Diên, Krong H Năng, Đập Xô Lô, Đê ngăn mặn Bình Thới - Bình Phước, hay trồng cỏ Vietiver ở Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Bình Định và chứng nhận, kiểm định công trình ở Trà Vinh, Phú Quốc.
Và cho đến hôm nay, với Hệ thống đo mưa chuyên dùng Vrain, WATEC đã có mặt ở mọi miền tổ quốc, từ các bản làng vùng cao, vùng sâu cho đến vùng hải đảo xa xôi. Nhiều năm trước, chúng ta đã bắt đầu với hàng triệu ước mơ, hy vọng và nhiệt huyết vô cùng và hôm nay khi chúng ta kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, không có gì thay đổi, ngoại trừ việc chúng ta đã biến ước mơ của mình thành hiện thực và có những giấc mơ mới ngay bây giờ.
Để có được thành quả đó, WATEC xin gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ WATEC. 
Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, WATEC hy vọng rằng trong tương lai, WATEC sẽ phát triển hơn nữa và tiếp tục Hành trình Kiến tạo và Phụng sự để hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực quan trắc và cảnh báo mưa lũ. Để có thể đạt được điều đó, ngoài sự nỗ lực của từng thành viên công ty WATEC, chúng tôi rất mong nhận được sự đồng hành, tin tưởng và ủng hộ từ những Quý khách hàng, Quý đối tác trong tương lai không xa.
-Chủ tịch HĐQT-

Một số hình ảnh tại sự kiện

 

 

Bài trước Bài sau